1. Chính sách chất lượng
Tổ chức cam kết thực hiện tốt chuyên môn đảm bảo cung cấp dịch vụ chính xác, tin cậy, kịp thời , đảm bảo chất lượng phục vụ cho các công việc có liên quan. Hệ thống
quản lý chất lượng phù hợp với các yêu cầu của ISO được truyền đạt, thấu hiểu tới
toàn thể mọi nhân viên trong tổ chức để thực hiện đồng thời hệ thống được xem
xét, cải tiến liên tục hàng năm để luôn
đảm bảo chất lượng xét nghiệm.
2. Chính sách về kiểm soát tài liệu hồ sơ
Tổ chức cam kết tất cả tài liệu trong hệ thống QLCL
được phát triển theo một cách giống nhau (soạn thảo, xem xét và phê duyệt, phân
phối, lưu trữ, hủy tài liệu) theo luật quốc gia và đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn
ISO.
Tổ chức cam kết có quy trình để nhận biết, thu thập, lập danh mục,
tiếp cận, lưu giữ, bảo quản, sửa đổi và hủy bỏ an toàn các hồ sơ chất lượng và
kỹ thuật.
3. Chính sách về dịch vụ và hàng
hóa cung cấp từ bên ngoài
Tổ chức cam kết có quy trình cho việc lựa chọn, mua sắm thiết bị, thuốc thử, các vật
tư tiêu hao và các dịch vụ từ bên ngoài đồng thời có quy trình dạng văn bản thiết lập
và xem xét các thỏa thuận cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng theo lĩnh chuyên môn của tổ chức. Tổ
chức cũng cam kết tất cả
các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng đều được tiếp nhận và giải quyết thỏa
đáng.
4. Chính sách về xác định và kiểm soát sự không phù hợp
Tổ chức cam kết có quy trình để nhận biết và quản lý sự không
phù hợp trong mọi khía cạnh của hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm tất cả các quá trình liên quan. Tổ chức cam kết thực hiện hành động khắc phục để loại bỏ các
nguyên nhân gây ra sự không phù hợp. Các hành động khắc phục phải tương thích với
tác động của sự không phù hợp gặp phải. Mặt khác, tổ chức cam kết có quy trình để
loại bỏ nguyên nhân gây ra sự không phù hợp tiềm ẩn nhằm ngăn ngừa sự tái diễn
của các sự không phù hợp này. Các hành động phòng ngừa phải tương thích với tác
động của các vấn đề tiềm ẩn.
5. Chính sách về cải
tiến liên tục
Tổ chức cam kết thực hiện cải tiến liên tục
hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng.
6. Chính sách về xem xét và đánh giá
Tổ chức cam kết
thực hiện việc xem xét đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo thời gian đã lập
kế hoạch để đảm bảo sự thích hợp liên tục, đầy đủ và hiệu quả của hệ thống.
No comments:
Post a Comment